Real Time Web Analytics DMCA.com Protection Status

Lật tẩy đường dây chân dài miền Bắc vào Nam hành nghề bán dâm

Công ty Ngân Hoa chuyên cung cấp các sản phẩm phào làm khung tranh ,khung ảnh, bằng khen. Sản phẩm của công ty đã có mặt tại 62 tỉnh thành. Hãy gọi 01248488999

Lật tẩy đường dây chân dài miền Bắc vào Nam hành nghề bán dâm

Lật tẩy đường dây chân dài miền Bắc vào Nam "hành nghề": Bán dâm 8-10 lần/ngày, mỗi lần đúng 40 phút!

Bán dâm mà hoạt động như lập trình. Nhóm này đúng là không phải dạng vừa đâu. Cư hình dung quan hệ 8-10 lần/ ngày, không hiểu sức nào mà chịu nổi!

duong day chan dai mien bac vao mien nam hanh nghe ban dam
ĐƯỜNG DÂY BÁN DÂM QUY MÔ LỚN

Qua quá trình điều tra, theo dõi, khoảng 15h chiều 22/11, lực lượng phối hợp thuộc nhiều đội nghiệp vụ của Công an quận Phú Nhuận, đã bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính đối với khách sạn Bình Dung, ở đường Hoa Cúc, phường 7, quận Phú Nhuận. Tại đây, tổ công tác đã bắt quả tang 2 cặp đôi đang thực hiện hành vi mua bán - dâm ở 2 phòng.
Hai cô gái trên cùng nhiều cô gái trẻ khác, quê ở các tỉnh thành phía Bắc được tụ tập thành nhóm, thuê phòng dài hạn ở các khách sạn lưu trú. T lập nhiều tài khoản mạng xã hội để đăng hình khỏa thân của các cô gái, kèm tên tuổi, số đo 3 vòng, số điện thoại và giá tiền đi khách ở khách lựa chọn. Mức giá chung theo T quy định là 400 ngàn đồng/lượt, trong đó "tú bà" này lấy tiền công môi giới là 200 ngàn đồng.
Sau khi khách chọn lựa và liên lạc, T sẽ điều "chân dài" đến tận các khách sạn đóng trên địa bàn TP.HCM để phục vụ khách. T không lộ diện nhiều mà giao nhiệm vụ cho 1 đàn em quản lý các "chân dài", thu tiền hoa hồng.
Theo các cô gái, mỗi khách chỉ được “vui vẻ” trong thời gian 40 phút, xong các cô gái này sẽ di chuyển qua các khách sạn khác theo chỉ định của T. Thường thì các cô gái bán dâm từ 8 - 10 lần/ngày. Địa bàn hoạt động nhiều của đường dây này chủ yếu các quận 10, 5, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Tân Bình.

Nguồn: ANTĐ