Real Time Web Analytics DMCA.com Protection Status

Lễ cưới của Trấn Thành và Hari Won | phao chi tran nha, phao chi ps

Sau khi lộ thiệp mời, Trấn Thành - Hari Won xuất hiện ở nơi sẽ tổ chức tiệc cưới của mình! Trấn Thành đặt riêng hai mẫu váy cưới đặc biệt dành tặng Hari Won

Lễ cưới của Trấn Thành - Hari Won

Hé lộ những khách mời đặc biệt đầu tiên trong lễ cưới của Trấn Thành - Hari Won

Chỉ còn một ngày nữa thôi đám cưới của Trấn Thành và Hari Won sẽ được diễn ra. Ngoài gia đình và người thân thì buổi lễ đặc biệt này không thể thiếu các đồng nghiệp của cô dâu, chú rể. Đám cưới của Trấn Thành và Hari Won đang là sự kiện được nhiều người quan tâm. Tấm thiệp cưới có in hình cô dâu, chú rể "nhắng nhít" bên nhau đã được gửi đến tận tay từng người. Hơn thế, Trấn Thành còn cẩn thận gửi tin nhắn cho bạn bè thân thiết nhắc mọi người giữ lịch buổi tối ngày Noel để tới tham gia tiệc cưới của anh. Danh hài nhấn mạnh "Đời người chỉ có một lần" và "tiệc này chỉ có 300 người" nên mong ai nhận được tin nhắn đừng "xù".

Trên mạng xã hội, các đồng nghiệp thân thiết của cô dâu, chú rể nhanh chóng chia sẻ tấm hình thiệp cưới của Hari Won và Trấn Thành. Bữa tiệc cưới ấm cúng sẽ có mặt nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hoài Linh, Thanh Bạch, Thu Hoài, Minh Hằng,... Đặc biệt, bạn gái cũ của Trấn Thành - Mai Hồ cũng vừa xác nhận sẽ tham gia lễ cưới của anh.

NHƯNG-KHACH-MOI-DAC-BIET-CUA-LE-CUOI-MC TRAN-THANH 01
ĐÂY LÀ NHỮNG KHÁCH MỜI ĐẶC BIỆT TRONG LỄ CƯỚI CỦA MC TRẤN THÀNH-HARI WON 01

Xuất hiện trong hậu trường liveshow Trấn Thành, danh hài nhanh chóng gửi thiệp cưới tới "đàn anh" Hoài Linh. Hai danh hài không chỉ đơn thuần là đồng nghiệp mà còn là những người anh em rất thân thiết. Chắc chắn trong tiệc cưới của Trấn Thành không thể thiếu danh hài Hoài Linh.

NHƯNG-KHACH-MOI-DAC-BIET-CUA-LE-CUOI-MC TRAN-THANH 02
ĐÂY LÀ NHỮNG KHÁCH MỜI ĐẶC BIỆT TRONG LỄ CƯỚI CỦA MC TRẤN THÀNH-HARI WON 02

Nhà thiết kế Chung Thanh Phong đảm nhận vai trò thiết kế toàn bộ trang phục cho cặp đôi trong ngày trọng đại của họ. Vì thế nên Chung Thanh Phong sẽ không thể không góp mặt tại sự kiện này.

NHƯNG-KHACH-MOI-DAC-BIET-CUA-LE-CUOI-MC TRAN-THANH 03
ĐÂY LÀ NHỮNG KHÁCH MỜI ĐẶC BIỆT TRONG LỄ CƯỚI CỦA MC TRẤN THÀNH-HARI WON 03

Mới đây, Mai Hồ đã lên tiếng xác nhận sẽ tham gia lễ cưới của người yêu cũ. Cô tiết lộ chắc chắn sẽ có mặt để chúc phúc cho Hari Won và Trấn Thành.

NHƯNG-KHACH-MOI-DAC-BIET-CUA-LE-CUOI-MC TRAN-THANH 04
THIỆP MỜI CỦA TRẤN THÀNH VÀ HARI WON

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh "xuýt xoa" khi nhận được tấm thiệp cưới dễ thương của Hari Won - Trấn Thành. Anh là một trong những khách mời đặc biệt của buổi lễ.

NHƯNG-KHACH-MOI-DAC-BIET-CUA-LE-CUOI-MC TRAN-THANH 06
ĐÂY LÀ NHỮNG KHÁCH MỜI ĐẶC BIỆT TRONG LỄ CƯỚI CỦA MC TRẤN THÀNH-HARI WON

Trấn Thành và Hoa hậu Thu Hoài vốn là chị em rất thân thiết. Những buổi lễ quan trọng do Hoa hậu Thu Hoài tổ chức luôn có sự góp mặt của danh hài. Chính vì thế chắc chắn Hoa hậu Thu Hoài sẽ phải có mặt tại lễ cưới vào tối 25/12. Hơn thế, Hoa hậu Thu Hoài còn được Trấn Thành tin tưởng giao trọng trách chọn ngày lành tháng tốt tổ chức đám cưới cho cặp đôi.