Real Time Web Analytics DMCA.com Protection Status

Tấm nhựa PVC Ngân Hoa là lựa chọn cho những nhà thầu

Trong thiết kế xây dựng khâu hoàn thiện là một trong những vai trò quan trọng. Vì vậy không phải nhà thầu nào cũng am hiểu hết về phần lựa chọn vật liệu hoàn thiện nào cho phù hợp với không gian nhà.

TẤM NHỰA PVC LÀ LỰA CHỌN CHO NHỮNG NHÀ THẦU KHI CHỌN MUA VẬT LIỆU HOÀN THIỆN

Tấm nhựa PVC Ngân Hoa là một loại vật liệu dạng tấm, cứng và bền dùng để thi công các công trình nội thất. Tấm nhựa PVC có thành phần chủ yếu từ các hạt nhựa PVC nguyên sinh nên có màu trắng sáng, lâu phai màu, ố vàng theo thời gian. Tấm nhựa PVC là vật liệu trang trí Nội thất và ngoại thất đang được nhiều doanh nghiệp, hộ gia đình lựa chọn. Tấm nhựa PVC  không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng để làm tấm nhựa ốp tường cao cấp hay làm trần nhà đẹp. Để có thể cân đối ngân sách, cũng như tránh lãng phí, bạn nên tìm hiểu bao nhiêu tiền 1m tấm nhựa PVC, đơn vị nào cung cấp tấm nhựa PVC chính hãng, chất lượng mà giá cả hợp lý hơn.

tam-nhua-pvc
TẤM NHỰA PVC NGÂN HOA

Hiện nay, trên thi trường không ít nhà cung cấp hay những đơn vị phân phối tấm nhựa PVC chính hãng. Tuy nhiên, không phải tấm nhựa PVC nơi nào mẫu mã cũng giống nhau, chưa kể xuất xứ cũng như chất lượng dẫn đến giá 1m tấm nhựa PVC cũng chệnh lệch nhau không ít. Vậy bao nhiêu tiền 1m tấm nhựa PVC là giá hợp lý nhất?

tam-nhua-op-tuong-pvc
MẪU TẤM NHỰA ỐP TƯỜNG PVC

Giá 1m tấm nhựa PVC bao nhiêu còn tùy thuộc vào số lượng,  kích thước sản phẩm, và chủng loại mặt hàng. Khi bạn đến với tấm nhựa PVC Ngân Hoa chúng tôi, bạn sẽ được nhân viên tư vấn miễn phí về giá bán 1m tấm nhựa PVC, về thao tác thi công, bảo quản các sản phẩm nhựa như ván gỗ nhựa, tấm nhựa giả đá, tấm PVC vân đá, tấm ốp PVC cứng ……

Sau khi xác định được 1m tấm nhựa PVC giá bao nhiêu tiền, bạn có thể đặt hàng ngay với chúng tôi để có được những sản phẩm chính hãng, chất lượng nhất.

Đặc điểm tấm nhựa PVC 
Có trọng lượng nhẹ, không thấm nước.
Có độ dai bền, cứng chịu được sự va chạm cao
Chịu đựng nước, tính dẩn nhiệt thấp, cách nhiệt tốt
Dễ dàng đóng đinh, khoan, cưa, vít hay dùng dán keo, có thể đẻo,cắt gấp lại dưới tác động của nhiệt lượng
Có khả năng chống lại ăn mòn hóa học, cũng như chịu đựng thời tiết khá tốt
Chính vì những đặc tính vượt trội ít nơi nào có được của tấm nhựa PVC, nên Giá 1m tấm nhựa PVC tại Ngân Hoa thường có giá cao hơn các loại vật liệu thông thường như tấm nhựa ốp tường ps hay phào chỉ nhựa ps. Đầu tư ngay  từ đầu để tiết kiệm nhiều chi phí khi sử dụng lâu dài.

uu-diem-tam-nhua-pvc
ĐẶC ĐIỂM TẤM NHỰA PVC

Để biết thêm thông tin bao nhiêu tiền 1m tấm nhựa PVC hay bảng báo giá chi tiết cho 1m tấm nhựa PVC, xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI NGÂN HOA

Địa chỉ: Cụm CN-Biên Hoà, Ngọc Sơn, Kim Bảng, Hà Nam

Hotline: 0918 841 559

Email: phaochitrannha@gmail.com

Website.https://phaochitrannha.com