Real Time Web Analytics DMCA.com Protection Status

Các loại phào chỉ trần nhà đẹp, phào chỉ nhựa | mẫu phào chỉ trần nhà

Các loại phào chỉ trần nhà đẹp, phào chỉ nhựa, mẫu phào chỉ trần nhà, phào chỉ trần nhà đẹp, phào chỉ trang trí, phào chỉ trần nhà. Ngân Hoa là nhà máy sản xuất lớn nhất Việt Nam. Gọi ngay từ hôm nay

CÁC LOẠI PHÀO CHỈ TRẦN NHÀ ĐẸP

MẪU PHÀO CHỈ TRẦN NHÀ TRANG TRÍ NỘI THẤT SANG TRỌNG

Ngành thiết kế nội thất ngày càng phát triển, các công trình kiến trúc với nội thất sang trọng, hiện đại được tạo ra ngày càng nhiều. Một thiết kế nội thất đẹp, tinh xảo không thể không nhắc tới đó là phào chỉ với những mẫu phào chỉ trần nhà tinh xảo, mang đến vẻ đẹp lộng lẫy cho trần nhà bạn. Có những mẫu phào trần nhà nào đẹp, sử dụng loại nào tốt. Cùng theo dõi bài viết này để tìm hiểu nhé. Các nhà thầu xây dựng cũng như các gia đình hiện nay đang ngày càng ưa chuộng và sử dụng phào chỉ nhựa để làm đẹp cho trần nhà mình. Trần nhà được làm bằng chất liệu nhựa không những làm không gian ngôi nhà bớt đơn điệu, tô điểm cho nhà thêm đẹp mà trần nhựa còn thân thiện với môi trường và có rất nhiều ưu điểm khiến nó trở thành chất liệu được ưa chuộng rất nhiều như dễ dàng thi công, nhiều kiểu dáng đẹp mắt, có khả năng cách âm, cách nhiệt, tiêu âm tốt… Một số loại phào chỉ trần nhà còn trang trí bằng các đường chỉ trần giúp trần nhà mang vẻ đẹp hoàn hảo nhất. Trong bài viết này Ngân Hoa mới các bạn cùng xem các loại phào chỉ trần nhà mà các nhà thầu và các gia đình hay sử dụng nhất

Phào chỉ trần nhà là một trong những các vật liệu trang trí nội thất không thể thiếu trong các công trình kiến trúc từ cổ điển đến hiện đại. Công ty Ngân Hoa mời các bạn tìm hiểu về các loại phào chỉ trần nhà.

trang-tri-phao-chi-tran-nha-dep-nhat-nam-2019
TRANG TRÍ PHÀO CHỈ TRẦN NHÀ ĐẸP NHẤT NĂM 2019

CÁC LOẠI PHÀO CHỈ TRẦN NHÀ

Phào chỉ trần nhà có rất nhiều loại khác nhau gồm có: Phào chỉ nhựa, phào chỉ gỗ, phào chỉ thạch cao, phào chỉ PU. Phào chỉ gỗ được làm từ nhiều nguyên liệu gỗ khác nhau như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp có các đường vân gỗ sang trọng. Phào chỉ gỗ mang đến một không gian mộc mạc và gần gũi với thiên nhiên. Phào chỉ thạch cao có màu chủ đạo là màu trắng, hơi nặng, có khả năng chịu nước tốt, thích hợp với nhiều không gian.

Phào nhựa trang trí sở hữu nhiều đặc tính nổi bật như nhẹ, độ bền cao, khả năng chịu nước tốt hơn phào gỗ và phào thạch cao. Phào chỉ Pu còn được thiết kế với nhiều kiểu dáng, hoa văn đẹp, tạo nên nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Có 3 loại phong cách chính là phong cách cổ điển, tân cổ điển và hiện đại.

mau phao chi tran nha PCT-805-002(1).gif
MẪU PHÀO CHỈ TRẦN NHÀ 1
mau phao chi tran nha 2
MẪU PHÀO CHỈ TRẦN NHÀ 2
mau phao chi tran nha 3
MẪU PHÀO CHỈ TRẦN NHÀ 3
mau phao chi tran nha 4
MẪU PHÀO CHỈ TRẦN NHÀ 4
mau phao chi tran nha 5
MẪU PHÀO CHỈ TRẦN NHÀ 5
TRANG-TRI-PHAO-CHI-TRAN-NHA
TRANG TRÍ PHÀO CHỈ TRẦN NHÀ

Ngoài ra phào chỉ PS còn có giá thành rẻ, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người. Vậy nên, phào PS là loại vật liệu ưu việt hơn phào chỉ gỗ và phào chỉ thạch cao. Xu hướng người dùng thích thiết kế trần nhà với phào chỉ PS hơn 

THI CÔNG PHÀO CHỈ TRẦN NHÀ

Thi công phào nẹp PS cũng khá đơn giản, nhẹ nhàng, sạch sẽ bạn có thể tự tay trang trí cho ngôi nhà thân yêu của mình. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn lao động và đảm bảo độ chính xác, chi tiết, tỉ mỉ và tinh tế cho ngôi nhà bạn nên tìm tới dịch vụ thi công công trình phào nẹp PS chuyên nghiệp, giá rẻ.

Nếu bạn quan tâm đến phào PS hãy đến với đơn vị thi công phào chỉ PS Ngân Hoa. Chúng tôi cung cấp đa dạng các loại vật liệu trang trí thiết kế cho trần nhà. Ngoài phào chỉ trần nhà, chúng tôi còn có các sản phẩm khung tranh, phào khung tranh. Đây đều là những vật liệu mang lại vẻ đẹp ấn tượng cho trần nhà.

Về cơ bản thì có 2 phong cách thiết kế lớn là hiện đại, cổ điển hay tân cổ điển. Tuy nhiên thì việc sử dụng phào chỉ trần nhà trang trí thường thiên về phong cách tân cổ điển nhiều hơn do những mẫu mâm vòm này có tạo hình hoa văn tinh tế mang đậm chất tân cổ điển. Nhưng ngày nay, với sự phát triển hiện đại thì những mẫu phào trần nhà đã được thiết kế đa dạng hơn, hoàn toàn có thể sử dụng cho trang trí căn phòng mang phòng cách hiện đại và cá tính.
Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Ngân Hoa tự hào là đơn vị cung cấp các mẫu phào chỉ trần nhà, mâm trần cũng như các mẫu phào chỉ lưng tường, chân tường…cho nội thất thêm sang trọng. Đến với chúng tôi để cảm nhận được nét đẹp đến từ các loại phào chỉ. 
Vậy bạn đang có ý định thi công phào chỉ trần nhà hãy gọi ngay để được tư vấn. Công ty Ngân Hoa vì là nhà máy sản xuất phào chỉ trần nhà lớn nhất Việt Nam. Ngoài ra chúng tôi còn có đội ngũ thi công có tay nghề cao, lựa chọn Ngân Hoa là điểm đến lý tưởng.

Công ty Cổ Phần SX & TM Ngân Hoa

ĐC: Cụm CN-Biên Hoà, Ngọc Sơn, Kim Bảng, Hà Nam

Hotline: 0918841559 - 0914082319

Email: phaochitrannha@gmail.com

Website.https://phaochitrannha.com