Real Time Web Analytics DMCA.com Protection Status

Không gian nhà đẹp | tổng hợp mẫu phào chỉ trần nhà đẹp

Không gian nhà đẹp, tổng hợp mẫu phào chỉ trần nhà đẹp, phào chỉ trần nhà, thi công nhà đẹp, trần nhà đẹp, trần nhà xi măng đẹp. Hãy gọi 0985603599 để tư vấn

KHÔNG GIAN NHÀ ĐẸP - TỔNG HỢP MẪU PHÀO CHỈ TRẦN NHÀ ĐẸP

1. Không gian nhà đẹp hiện đại bên cạnh bờ biển ở California.

Được thiết kế bởi KTS Ehrlich Yanai Rhee Chaney không gian nhà đẹp hiện đại được tạo dựng với 1 tầng nhưng là không gian khá rộng với bể bơi trong vắt và khuôn viên sân vườn rộng, đẹp mang đến một không gian liền mạch cũng như giúp mỗi thành viên thêm gắn kết với thiên nhiên tươi đẹp. Ngoài ra, hình thức kiến trúc ngôi nhà được thiết kế trông đơn giản chủ yếu là bê tông, cốt thép, phào chỉ trần nhà và kính nhưng khuôn viên bên ngoài với bể bơi rộng, trong xanh cùng khu spa nhỏ ngoài trời làm nổi bật và tô điểm lên toàn bộ công trình nhà đẹp.

Chắc hẳn rằng chúng ta đều muốn sống trong một ngôi nhà sẽ giúp con người thêm gắn kết với thiên nhiên tươi đẹp và có thể tận hưởng trọn sự thư giãn trong căn nhà mà mình sở hữu. Đó cũng là lý do tại sao chúng ta nhìn thấy nhiều thiết kế nhà đẹp có những khu vườn đẹp và một trong số đó có có cả bể bơi hoặc những khu sân sau nhà là không gian thư giãn ngoài trời tuyệt vời. Dưới đây là một trong những minh họa về không gian nhà đẹp mà chúng tôi mời các bạn đọc cùng ngắm nhìn những hình ảnh đẹp mắt sau đây.

khong-gian-nha-dep-hien-dai-ben-canh-bo-bien-anh-01
KHÔNG GIAN NHÀ ĐẸP VÀ HIỆN ĐẠI BÊN CẠNH BỜ BIỂN - ANH 01

Thêm nữa, ngôi nhà còn là nơi thư giãn tuyệt vời cho cả gia đình khi nằm bên cạnh bờ biển bao la. Đồng thời, chủ nhân có thể ngồi thư thái bên những chiếc ghế mềm mại ngoài trời để ngắm ánh bình minh vào buổi sáng sớm hay đơn giản chỉ là hít thở trọn bầu không khí trong lành và mát mẻ.

khong-gian-nha-dep-hien-dai-ben-canh-bo-bien-anh-02
KHÔNG GIAN NHÀ ĐẸP VÀ HIỆN ĐẠI BÊN CẠNH BỜ BIỂN - ANH 02

Đây là khu sân nhỏ trung tâm kết nối trực tiếp với các không gian chính trong nhà. Đồng thời, KTS đã tạo nên sự mới lạ cho gia chủ khi kết hợp sân trung tâm làm khu vực ăn uống cho cả gia đình. Điều này, khiến các thành viên vô cùng thích thú khi được thưởng thức những món ăn ngon trong một không gian thoáng đãng cũng như có khoảng nhìn đẹp ra khung cảnh phía ngoài.

khong-gian-nha-dep-hien-dai-ben-canh-bo-bien-anh-03
KHÔNG GIAN NHÀ ĐẸP VÀ HIỆN ĐẠI BÊN CẠNH BỜ BIỂN - ANH 03

Không gian nhà đẹp thực sự là nơi thư giãn tuyệt vời đúng không ạ? Toàn bộ công trình mang lối kiến trúc hiện đại với không gian mở và đặc biệt là sự kết nối hoàn hảo giữa không gian trong và bên ngoài ngôi nhà. Đây cũng là một trong rất nhiều mẫu nhà hiện đại mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đọc để cùng tham khảo. 

2. Tổng hợp mẫu phào chỉ trần nhà đẹp

Trong thiết kế xây dựng thì phào chỉ trần nhà là điểm nhấn trong trang trí nội thất, nên các bạn đừng bỏ lỡ cơ hội cùng công ty Ngân Hoa điểm qua những mẫu phào chỉ trần nhà đẹp.

mau-phao-chi-tran-nha-dep-hinh 01
MẪU PHÀO CHỈ TRẦN NHÀ ĐẸP- HINH 01
mau-phao-chi-tran-nha-dep-hinh 02
MẪU PHÀO CHỈ TRẦN NHÀ ĐẸP- HINH 02
mau-phao-chi-tran-nha-dep-hinh03
MẪU PHÀO CHỈ TRẦN NHÀ ĐẸP- HINH 03

Tất cả những mẫu phào chỉ trần nhà đẹp được chúng tôi chưng bày tại triển lãm về phào chỉ trần nhà. LH để được tư vấn

Hotline: 0985603599

Email:phaochitrannha@gmail.com

Website.https://phaochitrannha.com