Real Time Web Analytics DMCA.com Protection Status

Mẫu phào chỉ đẹp, Mẫu phào chỉ tường, Hoa văn nhựa trang trí

Xã hội mỗi ngày một phát triển, đi đôi với sự phát triển là ngành xây dựng, trong kiến thiết xây dựng người ta thường chú tâm đến trang trí nội thất. Ngân Hoa mời các bạn tham khảo Mẫu phào chỉ đẹp

MẪU PHÀO CHỈ HOA VĂN TRANG TRÍ

Bạn đang băn khoăn không biết chọn mẫu phào chỉ đẹp nào phù hợp với không gian nhà bạn trong vô vàn chất liệu. Trên thị trường hiện nay, phào chỉ là chi tiết trang trí nội thất nhà được sử dụng phổ biến nhất với nhiều mẫu mã, họa tiết, hoa văn, màu sắc đa dạng. Bạn đang băn khoăn không biết chọn mẫu phào chỉ đẹp nào phù hợp với không gian nhà bạn trong vô vàn chất liệu có thể nhắc tới như phào chỉ viền trần nhà, phào chỉ trang trí, phào chỉ khung tranh,…Để giải đáp thắc mắc đó, hãy cùng Ngân Hoa khám phá những Mẫu phào chỉ đẹp, Mẫu phào chỉ tường, Hoa văn nhựa trang trí giúp bạn trang trí nội thất sang trọng, đẳng cấp và tiện nghi nhất nhé.

phao-chi-dep-phao-chi-trang-tuong-phao-hoa-van-trang-tri
MẪU PHÀO CHỈ HOA VĂN TRANG TRÍ
1. Mẫu phào chỉ đẹp
phao-chi-dep
MẪU PHÀO CHỈ ĐẸP

 

Phào chỉ trần nhà hay phào chỉ đẹp là loại vật liệu trang trí thông dụng mang đến không gian ấn tượng cho căn nhà của bạn từ những chi tiết, từng góc nhỏ nhất được dùng rất nhiều cho tường, chân tường hay trần nhà.

Ưu điểm của phào chỉ đẹp:

- Thiết kế bắt mắt, mẫu mã đa dạng tạo điểm nhấn cho các vị trí khác nhau trong ngôi nhà như trần, góc, tường…

- Giúp làm mất đi những lỗi hay vết nứt trên bề mặt tường của ngôi nhà tạo nên sự liền mạch cho tổ ấm gia đình bạn.

- Kết hợp hoàn hảo với mâm trần cùng hệ thống đèn trong nhà tạo vẻ đẹp tổng thể hài hòa cho không gian.

- Khả năng chống ẩm, cách nhiệt…giữ được nét đẹp theo thời gian cho ngôi nhà.

2. Mẫu phào chỉ tường hay gọi là phào chỉ nhựa PS

mau-phao-chi-tuong
MẪU PHÀO CHỈ TƯỜNG

Ngân Hoa là Nhà sản xuất và phân phối phào chỉ tường trang trí , phào tường nhựa, tấm nhựa ốp tường giá tốt nhất thị trường. Cam kết cung cấp phào chỉ tường PVC, phào chỉ tường PS chất lượng, uy tín số một tại Việt Nam. Ngoài ra Ngân Hoa còn phân phối phào chỉ trang trí nghệ thuật cho không gian nội thất cao cấp.

Ngày nay, nhờ vào nhiều loại vật liệu thông minh, giá thành rẻ, độ bền cao. Cùng với đó là máy móc sản xuất hiện đại. Đã sản xuất đồng loại nhiều loại phào chỉ, với nhiều mẫu mã đẹp, kích thước phù hợp với nhiều hạng mục trang trí nội thất.

Do đó, sản phẩm phào chỉ trang trí nhựa đã được nhiều người tiêu dùng biết tới. Vì nó không chỉ cho không gian đẹp, rút ngắn thời gian thi công. Mà còn cho độ bền rất cao. Còn phào chỉ bằng chất liệu tự nhiên có nhiều nhược điểm như:

+ Hạn chế về kích thước và màu sắc.

+ Bị mọt hoặc bị mối mọt tấn công, bị hút ẩm nên dễ mục.

+ Thi công lâu và mất nhiều chi phí.

+ Giá thành khá cao, khó lựa chọn cho các hạng mục nội thất trang trí.

3. Hoa văn nhựa trang trí 

hoa-van-nhua-trang-tri
HOA VĂN NHỰA TRANG TRÍ

Hoa văn nhựa PS với chất lượng được đánh giá là tốt so với các loại vật liệu khác, nhựa PS được đưa vào làm vật liệu trang trí cho ngôi nhà với nhiều mẫu mã chủng loại khác nhau. Tùy theo phong cách mà khách hàng có thể chọn cho mình mẫu mã phù hợp. Hoa văn nhựa PS được thiết kế và thi công dưới sự giám sát chặt chẽ, các đường nét hoa văn uốn lượn rõ ràng không bị thừa, không bị cứng, mà lại mềm mại và tinh tế thể hiện sự cầu kì, tỉ mỉ trong từng chi tiết.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối Mẫu phào chỉ đẹp, Mẫu phào chỉ tường, Hoa văn nhựa trang trí. Chắc chắn chúng tôi sẽ làm quý khách hài lòng. Chúng tôi hoàn lại tiền nếu quý khách không hài lòng với sản phẩm, dịch vụ. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ

Công ty Cổ Phần SX & TM Ngân Hoa

Địa chỉ: Cụm CN-Biên Hoà, Ngọc Sơn, Kim Bảng, Hà Nam

Hotline: 0985 603 599

Email: phaochitrannha@gmail.com

Website.https://phaochitrannha.com