Real Time Web Analytics DMCA.com Protection Status

Mẫu phào chỉ trần nhà đẹp 2017

Công ty Ngân Hoa chuyên cung cấp các sản phẩm mẫu phào chỉ trần nhà đẹp 2017. Sản phẩm của công ty đã có giá tốt nhất trên thị trường Việt Nam. Hãy gọi 0985603599 để được tư vấn.

MẪU PHÀO CHỈ TRẦN NHÀ ĐẸP 2017

Trong xây dựng thiết kế nội thất là rất quan trọng. Vì vậy ngành thiết kế nội thất ngày càng phát triển, các công trình kiến trúc với nội thất sang trọng, hiện đại được tạo ra ngày càng nhiều. Một thiết kế nội thất đẹp, tinh xảo không thể không nhắc tới đó là phào chỉ trang trí với sự kết hợp những mẫu phào chỉ trần nhà tinh xảo, mang đến vẻ đẹp lộng lẫy cho trần nhà bạn. Có những mẫu phào trần nhà nào đẹp, sử dụng loại nào tốt. Cùng theo dõi bài viết này để tìm hiểu nhé.

Mẫu phào chỉ trần nhà, trang trí tường nhà

Sử dụng phào trang trí trần nhà bằng nhựa ps đang là xu hướng thiết kế nhà nổi bật với sự xuất hiện của những bức phù điêu, mâm vòm hoa văn tinh xảo, lộng lẫy. Hiện nay, có rất nhiều mẫu phào mâm vòm trang trí đẹp từ đơn giản đến phức tạp mang đến sự lựa chọn đa dạng cho người dùng.

Mâm trần trơn: là loại phào có mẫu thiết kế đơn giản, ít họa tiết, phù hợp với không gian hiện đại

Mẫu mâm trần với hoa văn cầu kì: Các họa tiết trên mâm trần được chạm khắc rất tinh tế, phù hợp với thiết kế nội thất tân cổ điển. Có các mẫu họa tiết như tạo hình hoa lá, hình hoa cúc…

mau-phao-chi-tran-nha
Mẫu phào chỉ trần nhà, trang trí tường nhà

Xu hướng sử dụng phào chỉ trần nhà, trang trí tường nhà

Màu sắc: phổ biến là màu tự nhiên, màu giả gỗ hay màu vàng, đồng.

Chất liệu: phào trang trí tường nhà nổi bật lên là những mẫu có chất liệu từ nhựa ps, nhựa PU, hay gỗ…

Các mẫu trang trí tường nhà từ thạch cao với những bức phù điêu có ưu điểm là họa tiết đẹp, chạm khắc cầu kì, phù hợp với thiết kế nội thất tân cổ điển. Tuy nhiên, phào chỉ thạch cao lại bị tác động bởi độ ẩm, không có khả năng chịu nước nên dễ bị mốc, ngả màu, gây mất thẩm mỹ. Nếu bạn sử dụng phào chỉ trần nhà bằng thạch cao thì cần thiết kế hệ thống chống ẩm và làm mát cho trần nhà thật tốt để tránh hiện tượng ẩm mốc, nứt mâm trần.

Phào nhựa PS được làm từ vật liệu Polystiren nên mang đầy đủ đặc tính của loại nhựa này. Nhựa PS có độ dẻo cao nên có thể uốn thành các mẫu phào vòm cho trần nhà. Phào chỉ trần nhà PS với ưu điểm chống ẩm, chịu được tác động của thời tiết, đặc biệt có độ bền cao lên đến 20 năm, phào không bị chuyển màu, giữ được độ thẩm mỹ như ban đầu.

 

trang-tri-tường-nha
Trang trí tường nhà

Phong cách thiết kế

Về cơ bản thì có 2 phong cách thiết kế lớn là hiện đại, cổ điển hay tân cổ điển. Tuy nhiên thì việc sử dụng phào chỉ trần nhà trang trí thường thiên về phong cách tân cổ điển nhiều hơn do những mẫu mâm vòm này có tạo hình hoa văn tinh tế mang đậm chất tân cổ điển. Nhưng ngày nay, với sự phát triển hiện đại thì những mẫu phào trần nhà đã được thiết kế đa dạng hơn, hoàn toàn có thể sử dụng cho trang trí căn phòng mang phòng cách hiện đại và cá tính.

Công ty cổ phần nhựa Ngân Hoa tự hào là đơn vị cung cấp các mẫu phào chỉ trần nhà, mẫu phào chỉ lưng tường, chân tường…cho nội thất thêm sang trọng. Đến với chúng tôi để cảm nhận được nét đẹp đến từ các loại phào chỉ.