Real Time Web Analytics DMCA.com Protection Status

Mẫu phào chỉ trần nhà đẹp tại Hà Nội,Hải Phòng,Đà Nẵng,TPHCM,Cần Thơ

Bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp mẫu phào chỉ trần nhà đẹp tại Hà Nội, mẫu phào chỉ trần nhà đẹp tại Hải Phòng, mẫu phào chỉ trần nhà đẹp tại Đà Nẵng, TPHCM và Cần Thơ. Gọi ngay 0918841559 để tư vấn

MẪU PHÀO CHỈ TRẦN NHÀ ĐẸP TẠI CÁC TỈNH TRỰC THUỘC TRUNG ƯƠNG

Phào chỉ trần nhà đẹp là loại vật liệu hoàn thiện đang được sử dụng rộng rãi cho các công trình xây dựng. Ngân Hoa chuyên sản xuất và phân phối. Sản phẩm phào chỉ trần nhà đẹp của Ngân Hoa có mặt tại 63 tỉnh thành của Việt Nam. Riêng với các tỉnh trực thuộc trung ương như: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Cần Thơ chúng tôi có văn phòng đại diện. Phào chỉ trần nhà là tập hợp những vật liệu trang trí nội thất có tác dụng trang trí, tô điểm thêm cho khu vực trần, khiến không gian sống đạt được vẻ đẹp toàn diện. Trên thị trường có rất nhiều vật liệu phào trần khác nhau, mỗi loại đều có những ưu điểm riêng biệt, phù hợp với từng phong cách mà gia chủ hướng tới.

mau-phao-chi-tran-nha-dep-tai-cac-tinh-truc-thuoc-trung-uong
MẪU PHÀO CHỈ TRẦN NHÀ ĐẸP TẠI CÁC TỈNH TRỰC THUỘC TRUNG ƯƠNG

Phào chỉ trần nhà là gì?

Phào chỉ trần nhà là một loại phào chỉ làm từ nhựa PVC hoặc PS gờ lên khỏi bề mặt trần. Thường loại vật liệu này được dùng với mục đích che đi những khuyết điểm tạo ra bởi những vị trí tiếp nối giữa phần tường và trần nhà. Không gian có rộng, đẹp tới đâu mà không che đi được những đường viền thô kệch thì sẽ làm mất thẩm mỹ ngôi nhà. Cho dù bạn sử dụng loại trần nào đi chăng nữa, khi hoàn thiện vẫn luôn có những khe hở rất xấu. Chính bởi vậy, một phương pháp tốt nhất, rẻ nhất để che khuyết điểm, tạo điểm nhấn, hoàn thiện một không gian đẹp tổng thể là sử dụng phào chỉ nhựa.

Phào chỉ trần nhà trong thiết kế xây dựng như hiện nay việc để trang trí trần nhà và tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho trần nhà cũng như toàn ngôi nhà bạn. Vậy phào chỉ trần nhà là gì. Tôi đã trình bày tại phần trước "Định nghĩa về phào chỉ trần nhà". Bây giờ tôi chỉ nói sơ qua cho những người chưa đọc bài trước, cũng như những người đọc rồi nhưng bị quên. Vậy tại sao lại dùng phào chỉ trần nhà. Trên thực tế, chúng ta có thể nhận biết các mẫu phào trần nhà đẹp bằng cách nhận biết chiều rộng trung bình của mặt cắt. Chúng thường có chiều rộng khoảng 1.5~3cm nổi khỏi trần hoặc âm giữa các vị trí mạch nối trên trần giúp tạo nên không gian đẹp hoàn hảo hơn. Xem thêm nhiều mẫu phào chỉ trần nhà đẹp tại đây

mau-phao-chi-tran-nha
MẪU PHÀO CHỈ TRÂNG NHÀ

Như tôi đã trình bày là tác dụng của phào chỉ trần nhà che khuyết điểm và tạo điểm nhấn cho trần nhà, cụ thể hơn là khuyết điểm lớn nhất của trần nhà là vị chí tiếp nối giữa trần và tường, đặc biệt nếu như bạn lắp trần giả như trần nhôm, trần nhựa hay trần gỗ… bạn cần phải trừ ra một khoảng không nhỏ để trần có thể giãn nở, đàn hồi tốt hơn, để đảm bảo vẻ đẹp của trần theo thời gian và thời tiết, nhưng đó cũng chính là điểm yếu khiến không gian của bạn rất mất thẩm mỹ, thiếu tinh tế, vì vậy phào chỉ trần nhà cho dù là phào nẹp trơn hay phào nẹp hoa văn cũng sẽ che lấp khuyết điểm đó, những thanh phào chỉ chạy xung quanh khung trần, khiến chúng ta cảm giác như một khung tranh trang trí và tấm trần của bạn là một bức tranh nghệ thuật rất sang, đẹp và vô cùng tinh tế.

Ngoài ra, bạn cũng cần phải sử dụng phào chỉ cho các khung vòm, tấm ốp trần, cổ trần để tạo nên sự hoàn hảo cho toàn bộ bức tranh, xóa đi sự tẻ nhạt của một tấm trần bình thường, tạo ấn tượng cho những vị khách và tạo không gian sống thoải mái nhất cho chính bạn và những người thân yêu trong gia đình.

Đặc biệt, đối với những loại phào chỉ rỗng còn có tác dụng cho các đường dây điện chạy ngầm qua. Khác với việc cho đường dây điện chạy ngầm chết trong tường thì việc cho dây điện chạy trong các thanh phào chỉ rất tiện lợi hơn rất nhiều đặc biệt là cho việc sửa chữa, lắp đặt mà lại rất tinh tế, không ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ của toàn bộ không gian nhà.

Vậy trong thiết kế kiến trúc xây dựng, việc lựa chọn và thi công phào chỉ trần nhà là rất cần thiết, nhưng trên thị trường phào chỉ thì quá nhiều. Thế nên bạn cần phải chọn lựa những công ty có uy tín ví dụ như công ty Ngân Hoa chẳng hạn. Bởi vì công ty chúng tôi có rất nhiều mẫu phào chỉ trần nhà đẹp về sản phẩm, phong phú về mầu sắc. Để được tư vấn chi tiết về sản phẩm phào chỉ trần nhà đẹp tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TPHCM, Cần Thơ, các bạn vui lòng liên hệ

Công ty Cổ Phần SX & TM Ngân Hoa

ĐC: Cụm CN-Biên Hoà, Ngọc Sơn, Kim Bảng, Hà Nam

Hotline: 0918841559

Email: phaochitrannha@gmail.com

Website.https://phaochitrannha.com