Real Time Web Analytics DMCA.com Protection Status

Mẫu tấm nhựa ốp tường mầu vân gỗ cho năm 2019

Nhà máy sản xuất vật liệu ốp tường Ngân Hoa, mời các bạn tham khảo mẫu tấm nhựa ốp tường mầu vân gỗ cho năm 2019. Chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối mẫu tấm nhựa ốp tường, tấm nhựa ốp tường, tấm n

MẪU TẤM NHỰA ỐP TƯỜNG MẦU VÂN GỖ CHO NĂM 2019

 Công ty Ngân Hoa xin được tự tin giới thiệu đơn vị chúng tôi là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại tấm nhựa ốp tường, phào chỉ trần nhà, phào chỉ nhựa ps, phào khung tranh, và khung tranh. Các sản phẩm vật liệu trang trí đạt chất lượng cao, giá thành hợp lí và khâu tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình tới khách hàng. 

Những đặc điểm của tấm nhựa ốp tường vân gỗ

     - Khả năng chống mối mọt (vật liệu cấu thành từ Composite của nhựa PVC nguyên sinh, loại vật liệu côn trùng không thể ăn, nhấm được).
Đặc biệt thích hợp với khí hậu nước ta, không hề cong vênh hay co ngót trước thay đổi của môi trường, không bị mối mọt xâm hại, vi khuẩn xâm nhập, chống cháy, giảm tổn thương va chạm,khả năng chịu lực cao, nhẹ nhàng, có độ đàn hồi vô cùng tốt.
     - Dễ dàng vệ sinh, lau chùi bề mặt.
     - Tấm nhựa ốp tường mầu vân gỗ là sản phẩm hướng tới sự an toàn không độc hại với người sử dụng và thân thiện với môi trường.
     - Việc lắp đặt dễ dàng :Thi công nhanh chóng, không tốn thêm thời gian và chi phí, không gây ô nhiễm tiếng ồn xung quanh.
     - Sự đa dạng về màu sắc: Có nhiều màu sắc vân gỗ khác nhau, màu vân gỗ tự nhiên, sắc nét.
     - Tấm nhựa ốp tường giả gỗ còn tạo cho người sử dụng cảm giác mát mẻ về mùa hạ và ấm áp khi đông sang, dễ dàng trong việc kết hợp với nhiều loại đồ đạc nội thất khác nhau để tạo nên phong cách riêng cho gia chủ, khiến người sử dụng luôn luôn cảm thấy thoải mái và hài lòng. Các bạn có thể tham khảo thêm vài nét về tấm nhựa ốp tường

mau-tam-nhua-op-tuong-1

mau-tam-nhua-op-tuong-2

mau-tam-nhua-op-tuong-3
MẪU TẤM NHỰA ỐP TƯỜNG

Vậy Tấm nhựa ốp tường màu vân gỗ là cách lựa chọn thông minh nhất cho năm 2019. Ốp tường nhựa không chỉ cho không gian sang trọng mà nó còn rất bền bỉ trong quá trình sử dụng. Ốp tường nhựa đặc vân gỗ sử dụng tiện lợi, tiết kiệm chi phí, dễ dàng sử dụng và bảo quản. Mọi thông tin liên hệ tư vấn tấm nhựa ốp tường xin quý khách liên hệ trực tiếp với chúng tôi. 
CÔNG TY CP SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI NGÂN HOA
Hotline: 0985603599
Email:phaochitrannha@gmail.com
Website.https//phaochitrannha.com
Cảm ơn các bạn đã xem bài viết về mẫu tấm nhựa ốp tường