Real Time Web Analytics DMCA.com Protection Status

Phào chỉ trang trí, phào chỉ trần nhà, phào chỉ nhựa|tấm nhựa ốp tường

Nhà máy sản xuất phào chỉ trang trí, phào chỉ trần nhà, phào chỉ nhựa, tấm nhựa ốp tường. Ngân Hoa là đơn vị cung cấp vật liệu trang trí tường, trần uy tín nhất trên thị trường Việt Nam

NHỮNG VẬT LIỆU TRANG TRÍ TƯỜNG, TRẦN BẰNG NHỰA

Phào chỉ trang trí, phào chỉ trần nhà, phào chỉ nhựa, tấm nhựa ốp tường là những vật liệu trang trí, mà các nhà thầu, người dân hay sử dụng trong thiết kế nội thất xây dựng. Nếu không có những vật liệu này, thì ngôi nhà của bạn rất đơn điệu và nhàm chán. Ngân Hoa là đơn vị chuyên sản xuất, phân phối và thi công các loại phào chỉ trang trí, phào chỉ trần nhà, phào chỉ nhựa, tấm nhựa ốp tường. Mời các bạn tham khảo chi tiết từng loại vật liệu này

nhung-vat-lieu-trang-tri-tuong-tran-bang-nhua
NHỮNG VẬT LIỆU TRANG TRÍ TƯỜNG, TRẦN BẰNG NHỰA

1. Phào chỉ trang trí
Trước khi mua sắm, gia chủ cần lên kế hoạch thi công phào chỉ trang trí một cách chi tiết để phát huy hết ưu điểm của chúng.
Phào chỉ ( hay len tường ) không chỉ được thi công trong trang trí nội thất, nó còn sử dụng để che đi những khiếm khuyết nhỏ và bổ sung nét độc đáo cho từng căn phòng. Hãy cùng Công ty Ngân Hoa  điểm qua những điều cần lưu ý quan trọng giúp bạn lên kế hoạch thi công trước khi chọn mua loại phào chỉ trang trí.
Xác định không gian sẽ thi công phào chỉ. Trước khi bắt đầu thi công , bạn cần đánh giá khu vực được chọn. Với một công trình, về cơ bản, chúng tôi có thể chia làm 3 khu vực chính : nội thất - ngoại thất - không gian phụ. Điều quan trọng là bạn cần quyết định phong cách nào là tốt nhất cho khu vực (hay căn phòng) đó. Đôi khi cần phải kết hợp nhiều loại mẫu phào để tạo ra nét độc đáo. Điều này có nghĩa là bạn cần được xem thực tế nhiều loại mẫu phào chỉ trang trí khác nhau.

cac-loai-phao-chi-trang-tri
CÁC LOẠI PHÀO CHỈ TRANG TRÍ

2. Phào chỉ trần nhà

Phào chỉ trần nhà đơn giản là một dải vật liệu với các cấu tạo khác nhau được sử dụng để che lấp các khuyết điểm tại các vị trí chuyển tiếp giữa các bề mặt hoặc để trang trí nội thất nhà đẹp. Hiện nay. có 3 loại phào chỉ được phân biệt từ vật liệu cấu tạo là : phào chỉ gỗ ( làm từ gỗ tự nhiên) , phào chỉ thạch cao ( chủ yếu làm từ thạch cao) , phào chỉ nhựa ( làm từ nhựa cao cấp). Đôi khi trong kiến trúc tân cổ điển và điêu khắc các mẫu phào chỉ trần nhà được chạm khắc bằng đá cẩm thạch hoặc loại đá khác. Phào chỉ trần nhà, phào gờ tường, phào nẹp.... là những loại phào chỉ trang trí dùng để hoàn thiện những nơi chuyển tiếp giữa trần, gờ tường, góc cạnh. Tác dụng của phào chỉ là tạo nên sự thanh thoát và tao nhã cho  các hạng mục công trình. Phào chỉ trang trí thường sử dụng trên các bức tường, các vách ngăn, gờ ( phần đua ra), các cột nhà ( trụ chịu lực) và các viền cửa…những vị trí tiếp giáp với trần nhà. Như một vật liệu trang trí những nơi chuyển tiếp giữa tường nhà và trần nhà, phào chỉ trần nhà– phào gờ sẽ tạo nên hiệu ứng về độ dài và chiều rộng, đặc biệt chúng tạo ra sự nối tiếp nhau, thống nhất giữa các không gian trong một ngôi nhà. Việc thi công phào chỉ cao cấp là các đơn giản để tăng thêm những giá trị về thẩm mỹ cho căn nhà, và có thể thực hiện với chi phí tương tối cho mọi công trình.
Tuy nhiên việc chọn loại phào chỉ nào để phù hợp với từng căn phòng có thể gây khó khăn cho nhiều gia chủ. Những ưu điểm từ vật liệu, kích cỡ, kiểu dáng ( hình dạng phào chỉ trang trí ) và màu sắc sẽ là lựa chọn tốt nhất cho các gia chủ thiếu nhiều kinh nghiệm trong lựa chọn phào trang trí. Tuy nhiên, các bạn cũng đừng quá lo lắng, bài viết sẽ cung cấp những kiến thức chung nhất về ưu nhược điểm cửa từng loại phào chỉ, hay chi tiết về cách sử dụng và thi công các loại phào cho từng căn phòng, từng hạng mục trong một ngôi nhà.

PHAO-CHI-TRAN-NHA
PHÀO CHỈ TRẦN NHÀ

3. Phào chỉ nhựa

Trong trang trí không gian nội thất. Phào chỉ nhựa với đặc tính nhẹ, dễ uốn dẻo, chịu va đập tốt, không lo mối mọt, chịu được sự khắc nghiệt của khí hậu Việt Nam. Phào chỉ nhựa với mẫu mã đa dạng, có độ mịn và độ sắc nét cao, nên được nhiều gia chủ và kiến trúc sư thiết kế chọn lựa để thi công các công trình đòi hỏi tính thẩm mỹ cao, khắt khe về yêu cầu vật liệu trang trí. Vật liệu phào chỉ nhựa, là một trong các vật liệu trang trí nội thất thông minh.

Hiện nay phào chỉ nhựa đã xuất hiện khá nhiều trong các ứng dụng thiết bị xây dựng hay vật liệu sản xuất nội thất công nghiệp. Vậy nên mua phào chỉ nhựa ở đâu tại Đà Nẵng thì uy tín và chất lượng nhất? Công ty Ngân Hoa là nhà máy sản xuất phào chỉ nhựa. Sản phẩm phào chỉ nhựa nói riêng, và vật liệu trang trí nói chung đã được lọt vào top 15 thương hiệu nổi tiếng, nên đến với Ngân Hoa bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Là thương hiệu uy tín và đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng vật liệu trang trí nội thất, phào chỉ nhựa, Ngân Hoa là sự lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu của Quý khách hàng. Với nhiều năm hoạt động và phát triển về thương hiệu và dịch vụ, Công ty Ngân Hoa không ngừng sáng tạo và cải tiến theo xu hướng của xã hội nhằm đem lại những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng của mình.

phao-chi-nhua
PHÀO CHỈ NHỰA

4. Tấm nhựa ốp tường

Tấm nhựa ốp tường: Là vật liệu đang được nhiều người quan tâm sử dụng, bởi tấm nhựa ốp tường là giải pháp tối ưu cho tường bị mốc, bị ố và bị ẩm. Tấm nhựa ốp tường luôn được nhiều người quan tâm và sử dụng có xu hướng tăng. Tấm nhựa ốp tường vừa sang trọng vừa bảo vệ tường nhà bạn được bền hơn. Mà xã hội ngày càng phát triển, nhiều vật liệu hiện đại được sản xuất đưa ra thị trường nhằm mang lại sự tiện lợi hơn trong cuộc sống. Tấm nhựa ốp tường cũng là một trong những sản phẩm hiện đại đang được yêu thích sử dụng hiện nay.
   Tính ưu Việt của tấm nhựa ốp tường là gì? Có rất nhiều chất liệu hoàn thiện ứng dụng ốp tường trên thị trường xây dựng. Tuy nhiên, với khí hậu nhiệt đới, nắng nóng mưa nhiều và độ ẩm khá cao ở nước ta khiến vấn đề như độ bền, chống ẩm mốc, không cong vênh, hạn chế bám bụi bẩn,…  và độ chính xác trong khi thi công lẫn sử dụng luôn là bài toán hóc búa đối với các chất liệu truyền thống.
   Hiểu được những khó khăn đó, công ty Ngân Hoa đã cho ra mắt sản phẩm “Tấm nhựa ốp tường” hay còn gọi là tấm nhựa PVC, hay tấm nhựa ốp tường PS. Nhằm mang đến cho khách hàng một sự lựa chọn mới trong việc ứng dụng ốp tường. 7 loại vật liệu ốp tường có nhiều tính năng quan trọng, như ấm về mùa đông và mát về mùa hè, thân thiện với người sử dụng luôn tạo cho không gian nhựa ốp đẹp, sang trọng và lịch lãm và thể hiện đẳng cấp của gia chủ.

MAU-TAM-NHUA-OP-TUONG-PVC-VA-PS
TẤM NHỰA ỐP TƯỜNG

Trước khi mua phào chỉ trang trí, phào chỉ trần nhà, phào chỉ nhựa, tấm nhựa ốp tường, bạn cần lên danh sách theo ứng dụng của nó - như trần, tường, sàn, mục đích chung hoặc cửa và khuôn cửa sổ. Mỗi vị trí đều có các mẫu phào chỉ trang trí, phào chỉ trần nhà, phào chỉ nhựa, tấm nhựa ốp tường khác nhau để bạn dễ dàng lựa chọn. Nếu bạn không biết bắt đầu từ đâu, hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.
Công ty Cổ Phần SX & TM Ngân Hoa
ĐC: Cụm CN-Biên Hoà, Ngọc Sơn, Kim Bảng, Hà Nam
Hotline: 0985 603 599
Email: phaochitrannha@gmail.com
Website.https://phaochitrannha.com