Real Time Web Analytics DMCA.com Protection Status

phao chan tuong nhua | phao nep chan tuong, phao chi tran nha

phào chân tường nhựa, phào nẹp chân tường, phào chỉ trần nhà, các loại phào gỗ chân tường, phào len tường, phân phối phào chỉ chân tường. LH 0985603599 để được tư vấn ngay

PHÀO CHÂN TƯỜNG NHỰA

Phào chân tường chất liệu nhựa PS (Polysteren)

Phào chân tường có chức năng trang trí, ghép nối, che giấu khe hở giữa sàn nhà và tường. Phào nhựa chân tường không chỉ có chất lượng bền đẹp, mà kiểu dáng, màu sắc rất độc đáo. Đây là vật liệu nhẹ, dễ dàng lắp đặt, thân thiện với môi trường, không mối mọt, cong vênh, ẩm mốc, khắc phục hoàn toàn những nhược điểm thường thấy ở các loại phào chỉ chất liệu khác.

mẫu-phào-chân-tương-nhựa
MẪU PHÀO CHÂN TƯỜNG NHỰA

Với sự kết hợp, áp dụng hài hòa giữa công nghệ sản xuất hiện đại và vật liệu có sẵn tại thị trường trong nước, Công ty Ngân Hoa đã nghiên cứu tạo ra những sản phẩm đặc sắc, mang tính thời đại phù hợp với môi trường khí hậu, thị hiếu khách hàng Việt Nam và các nước khu vực Đông Nam Á.

Phào chân tường nhựa hay còn gọi là phào nhựa vân gỗ:

Phào nhựa có nhiều đặc tính và công năng của phào chỉ chân tường nhựa thì người sử dụng có xu hướng tiêu thụ nhiều hơn so với phào chân tường khác như  Laminate và phào chân tường Simili.

mau-phao-chan-tuong-van-go-706-682

MẪU PHÀO CHÂN TƯỜNG VÂN GỖ 706-682

Đặc điểm cấu tạo của phào chân tường nhựa:

+Lớp bề mặt: Là lớp phủ sơn chống xước và bảo vệ lớp phim vân gỗ. Lớp bề mặt chống bám bẩn và chống sự xâm nhập của hơi ẩm.

+Lớp tạo vân: Lớp tạo vân gỗ tự nhiên luôn cho bề mặt đẹp tự nhiên và thích hợp với việc phối màu cho không gian nội thất.

+Lớp cốt nhựa hay gọi là lớp xốp nhựa: Được cấu tạo từ bột nhựa và bột đá, làm cho thanh phào được cứng cáp và ổn định khi thi công. Phào nhựa chân tường được sản xuất bằng khuôn định hình có rãnh khuyết để lắp dây lam mạng. Bề mặt được soi rãnh giống như phào gỗ tự nhiên.

Phào chân tường nhãn hiệu Phào Nhựa PS: đáp ứng mọi tiêu chí, phù hợp với tất cả các công trình, phong cách kiến trúc từ cổ điển đến hiện đại. Đây là một trong những phụ kiện tinh tế kết hợp hoàn hảo với sàn nhựa, sàn gỗ, thảm, giấy dán tường.

Ngoài ra sản phẩm cũng rất nổi bật khi được sử dụng trang trí ốp Lamri, ốp vách, ốp tường trần nhà. Phào chân tường giúp bạn yên tâm về độ bền và sự dẻo dai đi cùng thời gian, đồng thời sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc cũng mang đến vẻ đẹp và sự sang trọng, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với thiết kế nội thất.

mau-phao-chi-802-583-25
MẪU PHÀO CHÂN TƯỜNG 802-583-25
mau-phao-chi-802-x244
MẪU PHÀO CHÂN TƯỜNG 802-X244
mau-phao-chan-tuong-IN9-330
MẪU PHÀO CHÂN TƯỜNG IN9-330
mau-phao-chan-tuong-7005-10647-12
MẪU PHÀO CHÂN TƯỜNG 7005-10647-12
mau-phao-chan-tuong-PT 706-698
MẪU PHÀO CHÂN TƯỜNG PT 706-698
mau-phao-chan-tuong-IN75-331
MẪU PHÀO CHÂN TƯỜNG IN75-331
nha-duoc-thiet-ke-phao-nep-chan-tuong
THIẾT KẾ PHÀO NẸP CHÂN TƯỜNG

Công ty Ngân Hoa chuyên cung cấp các sản phẩm phào nẹp chân tường, phào làm khung tranh ,khung ảnh, khung bằng khen. Sản phẩm của công ty đã có mặt tại 62 tỉnh thành. Hãy gọi 0848488999 hoặc 0985603599 để được hỗ trợ.