Real Time Web Analytics DMCA.com Protection Status

Phào chỉ nhựa chân tường, len tường nhựa, len chân tường nhựa giá rẻ

Ốp chân tường nhựa có phải là lựa chọn phù hợp cho kiến trúc nộ thất? Phào chỉ nhựa hay len nhựa. thành phần chính là nhựa PS & PVC xốp, bền mặt cán màng vân gỗ rất tự nhiên.

PHÀO CHỈ CHÂN TƯỜNG - LEN TƯỜNG NHỰA - LEN CHÂN TƯỜNG NHỰA

Len tường nhựa là chỉ chân tường (phào) thành phần cấu tạo chính là nhựa PS xốp, Lớp phủ bề mặt UV giúp bảo vệ màu sắc sản phẩm, chống trầy xước, với lớp giữa cán màng film vân gỗ đẹp tự nhiên, lớp cuối cùng với thành phần chính là nhựa PS (Polystyren) xốp là loại nhựa nhiệt dẻo, không mùi, được sử dụng thông dụng. Len nhựa sản xuất từ hạt nhựa PS tổng hợp theo cách ép đùn và phun đúc, không chứa keo trong các sản phẩm, do đó không chứa các chất độc hại, sản phẩm là vật liệu xanh và được tái sử dụng 100%. 

phao-chan-tuong-len-tuong-nhua-len-chan-tuong-nhua-gia-re
PHÀO CHỈ CHÂN TƯỜNG - LEN TƯỜNG NHỰA -  LEN CHÂN TƯỜNG NHỰA

Len tường nhựa được ứng dụng trong trang trí nội thất: ốp len tường, ốp trần, kết hợp làm phụ kiện đi chân tường cùng với sàn gỗ, sàn nhựa, v.v...

Việc thi công (len) phào chỉ chân tường là một bước quan trọng trong việc trang trí và hoàn thiện nội thất. Không gian sẽ trở nên sang trọng, sáng sủa hơn sau khi lắp đặt len chân tường trang trí. Vài năm trở lại đây, nội thất tân cổ điển ngày càng được ưa chuộng bởi giá trị thẩm mỹ cao, trang trọng và lịch sự, phù hợp với các không gian khác nhau. Sử dụng các sản phẩm phào chân tường để thi công trang trí cho từng ngôi nhà của mình sẽ giúp không gian ngôi nhà sang trọng và hiện đại. Trong đó, các sản phẩm phào nhựa chân tường dùng làm vật liệu trang trí đều tạo được không gian nội thất đẹp và hiện đại cũng như mang đến sự hài lòng tối đa cho gia chủ và các thành viên trong gia đình.

Đặc điểm của phào chỉ chân tường bằng nhựa

Cũng tương tự như phào chân tường khác phào chân tường bằng nhựa được dùng để ốp chân tường bằng nhựa cho các không gian khác nhau trong từng không gian nội thất gia đình.

   - Các loại phào chân tường đang được nhiều người dùng lựa chọn để thi công ốp trần nhựa như phào nhựa chân tường vân gỗ, phào nhựa chân tường trơn, phào nhựa chân tường màu trắng,…

  - Sử dụng các loại phào nhựa chân tường giúp hạn chế lưu lại vết bẩn khi lau nhà, hạn chế nước bị thấm vào chân tường gây ẩm mốc.

   - Phào nhựa có độ bền cao, có khả năng chống chịu nước, chống cong vênh để đảm bảo tính thẩm mỹ cho người dùng

   - Phào nhựa chống cháy, chống tĩnh điện sẽ giúp bảo đảm an toàn cho người dùng.

   - Những loại phào nhựa chân tường giá rẻ, dễ dàng thi công và lắp đặt len chân tường cho từng căn phòng.

Phào nhựa vân gỗ chân tường – thêm lựa chọn mới thông minh cho gia chủ

Phào nhựa vân gỗ luôn cho không gian sang trọng bởi vân gỗ đẹp tự nhiên phù hợp cho nhiều không gian nội thất.

   - Lớp bề mặt: Là lớp phủ sơn chống xước và bảo vệ lớp vân gỗ. Lớp bề mặt chống bám bẩn và chống sự xâm nhập của hơi ẩm.

   - Lớp tạo vân: Lớp tạo vân gỗ tự nhiên luôn cho bề mặt đẹp tự nhiên và thích hợp với việc phối màu cho không gian nội thất.

   - Lớp cốt nhựa hay gọi là lớp xốp nhựa: Được cấu tạo từ bột nhựa và bột đá, làm cho thanh phào được cứng cáp và ổn định khi thi công. Phào nhựa chân tường được sản xuất bằng khuôn định hình có rãnh khuyết để lắp dây lam mạng. Bề mặt được soi rãnh giống như phào gỗ tự nhiên.

Để được tư vấn chi tiết về sản phẩm phào chỉ nhựa chân tường, len tường nhựa, len chân tường. Vui lòng liên hệ

Công ty Cổ Phần SX & TM Ngân Hoa

Địa chỉ: Cụm CN-Biên Hoà, Ngọc Sơn, Kim Bảng, Hà Nam

Hotline: 0985 603 599

Email: phaochitrannha@gmail.com

Website.https://phaochitrannha.com