Real Time Web Analytics DMCA.com Protection Status

Phào chỉ Ngân Hoa đẹp mãi với thời gian | phào chỉ PVC

Phào chỉ Ngân Hoa đẹp mãi với thời gian. Thiết kế độc đáo, đường nét tinh xảo, mẫu mã đa dạng đó là mẫu phào chỉ của Ngân Hoa. Chúng tôi là nhà máy sản xuất phào chỉ đã có thương hiệu từ lâu

PHÀO CHỈ NHỰA NGÂN HOA ĐẸP MÃI VỚI THỜI GIAN

Về cơ bản, phào chỉ hay còn gọi là len tường dùng để chỉ chung những vật liệu xây dựng dùng để trang trí cho ngôi nhà.

Phào (Moulding hoặc Molding): Là một dải vật liệu có mặt cắt khác nhau được sử dụng để tạo các hiệu ứng chuyển tiếp giữa các bề mặt hoặc để trang trí. Theo truyền thống nó được làm từ thạch cao-phào chỉ thạch cao (nhiều nhược điểm) hoặc có thể được làm từ gỗ hoặc nhựa cải cách - phào chỉ nhựa PU, PE, PS (công nghệ mới với nhiều ưu điểm).

Chỉ: Chất liệu: Làm vữa, hay thạch cao, hay gỗ, nhựa.. gờ lên khỏi bề mặt tường hoặc âm vào vữa trát (chỉ âm) với chều rộng trung bình: 1,5-3cm (chiều rộng nhỏ hơn nhiều so với phào) ở vị trí bất kỳ trên tường, trần nhà.. để làm điểm nhấn, trang trí cho bức tường.

phao-chi-nhua-ngan-hoa-dep-mai-voi-thoi-gian
PHÀO CHỈ NHỰA NGÂN HOA ĐẸP MÃI VỚI THỜI GIAN

Tác dụng của phào chỉ
- Về bản chất, phào chỉ trần nhà được dùng làm vật trang trí trên tường, trần giúp cho ngôi nhà đẹp hơn, sang trọng hơn, tạo điểm nhấn hơn. Ngoài ra, có nhiều loại phào chỉ còn có khả năng chống nước, chống mối mọt, tiêu âm, cách nhiệt, khử mùi… đặc biệt các loại phào có xuất xứ từ châu Âu thường có chất lượng cao, uy tín, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

- Phào chỉ có nhiều mục đích như đi chỉ viền trần nhà, chỉ len chân tường và chỉ gờ tường, chỉ nẹp viền tường, phào trang trí… Và thường để trang trí nơi tiếp giáp giữa trần và tường.

-Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà phân phối phào chỉ nội thất PVC giá rẻ, uy tín. Quý khách hàng nên tìm hiểu rõ địa chỉ cung cấp những sản phẩm có thương hiệu, uy tín, chất lượng để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Báo giá phào chỉ PVC, phào chỉ trang trí đầy đủ mới nhất 2019 công ty Ngân Hoa và kiến thức liên quan về phào chỉ: ưu điểm của phào chỉ pvc, các loại phào chỉ, địa chỉ mua phào chỉ.  Phào chỉ trang trí là vật liệu trang trí được sử dụng trong các công trình xây dựng từ nhà ở đến khách sạn hay thậm chí là các công trình KTV lớn.

Lý do mà phào chỉ PVC luôn được khách hàng đánh giá cao được bật mí như sau:

+ Tính thẩm mỹ cao, nhiều mẫu mã kiểu dáng đẹp mới lạ.

+ Chống mối mọt, nồm ẩm một cách tối ưu.

+ Nguyên liệu phào chỉ PU cao cấp, thân thiện với môi trường.

+ Có khả năng chống cháy tuyệt vời, chống dẫn điện. 

+ Trang trí phào chỉ pu không bị ẩm mốc, không bị cong vênh, độ bền cao, họa tiết sắc nét

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất và thi công phào chỉ nhựa. Chắc chắn chúng tôi sẽ làm quý khách hài lòng. Vậy để có giá phào chỉ chính xác nhất tại thời điểm hiện tại. Quý khách hàng vui lòng liên hệ

Công ty Cổ Phần SX & TM Ngân Hoa

ĐC: Cụm CN-Biên Hoà, Ngọc Sơn, Kim Bảng, Hà Nam

Hotline: 0985 603 599

Email: phaochitrannha@gmail.com

Website.https://phaochitrannha.com