Real Time Web Analytics DMCA.com Protection Status

#2 Phào nhựa ốp tường, phào nhựa ốp trần

Ngôi nhà bạn sẽ trở nên sang trọng và tinh tế hơn hẳn khi bạn biết lựa chọn phào chỉ trang trí trên tường phù hợp. Sản phẩm phào nhựa ốp tường không thể thiếu trong thiết kế nội thất

PHÀO NHỰA ỐP TƯỜNG - ỐP TRẦN

Khi chọn các thanh phào trơn hay hoa văn trang trí diện tường sẽ làm cho không gian nội thất ngôi nhà trở nên rộng hơn nhiều so với diện tích thực. Các khung phào chỉ cân xứng mang lại cảm giác vững chắc đầy sinh khí, vô cùng dễ chịu và thoải mái. Nếu như ngôi nhà bạn không có nhiều cửa sổ, đặc biệt là dạng nhà ống phổ biến hiện nay, các phào khung tranh trang trí có thể đặt trên các bức tường hay lối đi ở hành lang sẽ đem lại sự cân đối cho ngôi nhà của bạn. Các bức tường hay hành lang nhà bạn sẽ  không còn đơn điệu mà trở nên nổi bật và ấn tượng hơn rất nhiều  nhờ sự có mặt của những phào nhựa ốp tường trang trí.

trang-tri-phao-nhua-op-tuong-op-tran
TRANG TRÍ PHÀO NHỰA ỐP TƯỜNG - ỐP TRẦN

Phào nhựa ốp tường là một giải pháp trang trí nội thất được nhiều người lựa chọn trong xây dựng và thiết kế nội, ngoại thất hiện nay. Vật liệu trang trí này thường mang đến vẻ đẹp tân cổ điển, sang trọng và vương giả cho không gian nội thất.

Để có được thiết kế nội thất đẹp ấn tượng, thể hiện gu thẩm mỹ độc đáo của gia chủ còn cần phải có một đơn vị thi công tốt đảm bảo chất lượng công trình luôn hoàn hảo với giá cả phải chăng.
Để có thể tìm mua được những mẫu, những loại phào nhựa ốp tường chất lượng tốt nhất, đẹp nhất, bền nhất và giá cả cạnh tranh nhất, kính mời quý khách hàng đến với Công ty Ngân Hoa. Chúng tôi không chỉ cung cấp các sản phẩm như: Phào nhựa ốp tường, phào nhựa pvc, phào khung tranh, phào chân tường, phào cổ trần, mâm trần,… chất lượng tốt mà còn là đơn vị thi công chuyên nghiệp, nhanh chóng, tận tâm. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI NGÂN HOA

Địa chỉ: Cụm CN-Biên Hoà, Ngọc Sơn, Kim Bảng, Hà Nam

Điện thoại: 0226.3513.223 

Hotline: 0985 603 599

Email:phaochitrannha@gmail.com

Website.https://phaochitrannha.com