Real Time Web Analytics DMCA.com Protection Status

Tấm nhựa ốp tường là giải pháp tiết kiệm chi phí trong xây dựng

Tấm nhựa ốp tường là giải pháp tiết kiệm chi phí trong thiết kế xây dựng, tấm nhựa ốp tường ps, tấm nhựa ốp tường pvc, tấm nhựa ốp tường thông minh, tấm nhựa ốp tường giả gỗ, tấm nhựa ốp tường giả đá.

TẤM NHỰA ỐP TƯỜNG LÀ GIẢI PHÁP TIẾT KIỆM CHI PHÍ CHO NGÔI NHÀ BẠN

Việc sử dụng tấm nhựa ốp tường nhựa đang được nhiều người ưa chuộng do những điểm nổi bật và ưu điểm của sản phẩm mang lại cho công trình xây dựng. Lựa chọn sử dụng tấm nhựa ốp tường cho không gian ngôi nhà thêm hiện đại, sang trọng cũng như tọa sự thoáng mát là những điểm mạnh khi sử dụng tấm nhựa. Mời các bạn tham khảo thêm vài nét cơ bản về tấm nhựa ốp tường tại đây.

trang-tri-tam-nhua-op-tuong-trong-thiet-ke-xay-dung
TẤM NHỰA ỐP TƯỜNG LÀ GIẢI PHÁP TIẾT KIỆM CHI PHÍ CHO NGÔI NHÀ BẠN

Có rất nhiều chất liệu hoàn thiện ứng dụng ốp tường trên thị trường xây dựng. Tuy nhiên, với khí hậu nhiệt đới, nắng nóng mưa nhiều và độ ẩm khá cao ở nước ta khiến vấn đề như độ bền, chống ẩm mốc, không cong vênh, hạn chế bám bụi bẩn,…  và độ chính xác trong khi thi công lẫn sử dụng luôn là bài toán hóc búa đối với các chất liệu truyền thống. Hiểu được những khó khăn đó, Ngân Hoa đã cho ra mắt sản phẩm tấm nhựa PVC  nhằm mang đến cho khách hàng một sự lựa chọn mới trong việc ứng dụng ốp tường.

Tính ưu vượt của tấm nhựa PVC trong ứng dụng ốp tường

- Chịu nước tuyệt đối

Tấm nhựa ốp tường pvc có khả năng chịu nước tuyệt đối. Vì vậy, vật liệu được sử dụng rất phổ biến ở khu vực có độ ẩm cao, tường bị ẩm mốc hay thường xuyên phải tiếp xúc với nước.

- Chống cháy

Tấm nhựa ốp tường pvc duy trì ngọn lửa và giảm sự lan tỏa của đám cháy. Vì vậy, sử dụng vật liệu này để làm tấm ốp tường sẽ là 1 giải pháp hiệu quả và an toàn trong tương lai.

- Không bị mối mọt, cong vênh

Thành phần chủ yếu của vật liệu ốp tường là bột nhựa PVC nên sản phẩm Picomat có khả năng chống mối mọt tuyệt đối.

- Vật liệu xanh

Tấm nhựa ốp tường (tấm pvc, tấm nhựa pvc foam) được tạo thành từ bột  nhựa PVC nên vật liệu này rất thân thiện với môi trường và không gây độc hại với người sử dụng và thi công. Ngoài ra, vật liệu tấm nhựa ốp tường pvc có khả năng tái chế

Và các tính năng khác: Vật liệu nhẹ nhưng bề mặt cứng và nhẵn, tuổi thọ cao…

Chính bởi những ưu điểm nổi trội của vật liệu đẹp về thẩm mỹ ( màu vân giống màu vân gỗ tự nhiên của tấm Laminate, PVC, các màu đơn sắc như xanh, đỏ, da cam của tấm Acrylic…hay ấn tượng bởi các màu vân mô phỏng giọt nước, vân hình lá…)  đồng thời đáp ứng được cả những yêu cầu kỹ thuật, độ bền của ngành xây dựng thời công nghệ cao, nên những sản phẩm đã và đang được ứng dụng : Ốp mặt tiền nhà, ốp tường cao ốc văn phòng, dân dụng.

Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn

Mọi chi tiết xin Quý khách vui lòng liên hệ

Công ty Cổ Phần SX & TM Ngân Hoa

Địa chỉ: Cụm CN-Biên Hoà, Ngọc Sơn, Kim Bảng, Hà Nam

Điện thoại: 0226.3513.223

Hotline: 0985 603 599

Email:phaochitrannha@gmail.com

Website.https://phaochitrannha.com