Real Time Web Analytics DMCA.com Protection Status

Tấm nhựa ốp tường vân gỗ | tấm nhựa PVC

Nhựa ốp tường có loại đặc có loại rỗng nhưng loại đặc vân gỗ là vật liệu tốt nhất so với loại thông thường. Bạn chọn loại nào? gọi ngay 0985 603 599 để tư vấn từ hôm nay

TẤM NHỰA ỐP TƯỜNG VÂN GỖ

Ốp tường nhựa vân gỗ là giải pháp tốt nhất cho ngôi nhà của bạn vì vật liệu tấm ốp được làm bằng nhựa PVC và bột đá nên khả năng chống nước, chống ẩm và chống nấm mốc cực tốt và chịu được môi trường ẩm tuyệt đối. Nhất là tường nhà bị ẩm mốc hoặc bong rộp nếu ta sử dụng tấm ốp bằng xốp hoặc vật liệu tấm ốp bằng gỗ công nghiệp hoặc tấm ốp bằng gỗ tự nhiên không phải là biệm pháp tối ưu vì gỗ công nghiệp cho dù là tấm HDF chịu nước hoặc gỗ tự nhiên mà ở trong môi trường ẩm hoặc biến đổi theo thời tiết. Vậy chỉ có vật liệu nhựa ốp tường là có thể chịu được nấm mốc, nước, ẩm và sâu mọt. Tấm ốp tường nhựa bảo hành vĩnh viễn và rất bền bỉ trong quá trình sử dụng.

tam nhua op tuong van go cho phong ngu
TẤM NHỰA ỐP TƯỜNG VÂN GỖ CHO PHÒNG NGỦ 

Nếu tường nhà của bạn đã quá cũ và cần thay thế, nhưng bạn lại muốn một loại vật liệu nào đó mới mẻ hơn thay vì sử dụng các loại sơn tường. Loại vật liệu đó không đâu khác chính là tấm nhựa ốp tường vân gỗ- loại vật liệu trang trí nội thất cao cấp, hiện đại. Tấm nhựa ốp tường vân gỗ là sản phẩm được sản xuất truyền công nghệ cao, với nguyên liệu từ nhựa PVC nguyên sinh và các chất phụ gia, có thể nói tấm nhựa ốp tường vân gỗ và sàn nhựa giả gỗ là hai loại vật liệu có nguồn gốc xuất xứ nguyên liệu và quy cách sản xuất khá giống nhau, chỉ khác ở đặc tính cũng như mục đích sử dụng. Trong trang trí nội thất, hai loại vật liệu này rất hay được sử dụng song song bởi đặc tính cũng như màu sắc, kiểu dáng bề ngoài của chúng có rất nhiều nét tương đồng.

tam-nhua-op-tuong-phong-khach
TẤM NHỰA ỐP TƯỜNG VÂN GỖ CHO PHÒNG KHÁCH

Những đặc điểm của tấm nhựa ốp tường vân gỗ

Khả năng chống mối mọt (vật liệu cấu thành từ Composite của nhựa PVC nguyên sinh, loại vật liệu côn trùng không thể ăn, nhấm được).
Đặc biệt thích hợp với khí hậu nước ta, không hề cong vênh hay co ngót trước thay đổi của môi trường, không bị mối mọt xâm hại, vi khuẩn xâm nhập, chống cháy, giảm tổn thương va chạm,khả năng chịu lực cao, nhẹ nhàng, có độ đàn hồi vô cùng tốt.
Dễ dàng vệ sinh, lau chùi bề mặt.
Là sản phẩm hướng tới sự an toàn không độc hại với người sử dụng và thân thiện với môi trường.
Việc lắp đặt dễ dàng :Thi công nhanh chóng, không tốn thêm thời gian và chi phí, không gây ô nhiễm tiếng ồn xung quanh.
Sự đa dạng về màu sắc: Có nhiều màu sắc vân gỗ khác nhau, màu vân gỗ tự nhiên, sắc nét.
Tấm nhựa ốp tường giả gỗ còn tạo cho người sử dụng cảm giác mát mẻ về mùa hạ và ấm áp khi đông sang, dễ dàng trong việc kết hợp với nhiều loại đồ đạc nội thất khác nhau để tạo nên phong cách riêng cho gia chủ, khiến người sử dụng luôn luôn cảm thấy thỏai mái và hài lòng.
Phạm vi ứng dụng của tấm nhựa ốp tường vân gỗ.

Là vật liệu trang trí nội thất hiện đại, tấm nhựa ốp tường vân gỗ được ứng dụng rộng rãi cho các không gian từ nhỏ tới lớn như nhà ở(phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp), khách sạn, thư viện,...

Mua tấm nhựa ốp tường vân gỗ ở đâu?

Có lẽ đó là câu hỏi của đại đa số những ai dành thời gian quan tâm tới bài viết này. Công ty Ngân Hoa xin được tự tin giới thiệu đơn vị chúng tôi là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại tấm nhựa ốp tường, phào chỉ trần nhà, phào chỉ nhựa ps, phào khung tranh, và khung tranh. Các sản phẩm vật liệu trang trí đạt chất lượng cao, giá thành hợp lí và khâu tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình tới khách hàng.Hãy gọi 0985603599 để được tư vấn mua sản phẩm đúng với mong đợi và tin tưởng của bạn.