Real Time Web Analytics DMCA.com Protection Status

Tấm pvc vân gỗ, vân đá tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TPHCM, Cần Thơ

Tấm pvc vân gỗ, vân đá là vật liệu khá mới nên hầu hết ít người tiêu dùng nắm được những điểm cộng của sản phẩm này. Tấm PVC vân gỗ, vân đá có công năng kháng nhiệt, không sợ nhiệt độ cao

TẤM PVC VÂN GỖ, VÂN ĐÁ

Tấm PVC vân gỗ, vân đá có công năng kháng nhiệt, không sợ nhiệt độ cao, là giải pháp hoàn hảo cho các bức tường ẩm mốc, bong tróc, rộp bề mặt, đem lại độ ấm áp nhất định vào mùa đông và tạo không gian mát mẻ vào mùa hè. Điểm cộng lớn nhất của sản phẩm tấm ốp tường nhựa pvc này là tính thẩm mỹ, giúp cho không gian xung quanh thêm hiện đại, nổi bật cũng như tạo sự thoải mái khi sử dụng. Giá thành lại phải chăng hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Tấm ốp giả đá có tuổi thọ sử dụng cao.

tam-nhua-pvc-van-go-van-da
TẤM PVC VÂN GỖ, VÂN ĐÁ

Tấm pvc vân gỗ, vân đá là giải pháp tốt nhất cho ngôi nhà của bạn vì vật liệu tấm nhựa ốp tường được làm bằng nhựa PS, PVC và bột đá nên khả năng chống nước, chống ẩm và chống nấm mốc cực tốt và chịu được môi trường ẩm tuyệt đối. Nhất là tường nhà bị ẩm mốc hoặc bong rộp nếu ta sử dụng tấm ốp bằng xốp hoặc vật liệu tấm ốp bằng gỗ công nghiệp hoặc tấm ốp bằng gỗ tự nhiên không phải là biệm pháp tối ưu vì gỗ công nghiệp cho dù là tấm HDF chịu nước hoặc gỗ tự nhiên mà ở trong môi trường ẩm hoặc biến đổi theo thời tiết. Vậy chỉ có vật liệu nhựa ốp tường là có thể chịu được nấm mốc, nước, ẩm và sâu mọt. Tấm pvc vân gỗ, vân đá bảo hành vĩnh viễn và rất bền bỉ trong quá trình sử dụng. Công ty Ngân Hoa là nhà máy sản xuất nên sản phẩm tấm pvc vân gỗ, vân đá có giá tốt nhất.

mau-tam-nhua-pvc-van-go-van-da
MẪU TẤM PVC VÂN GỖ, VÂN ĐÁ

Để có thể tạo nên những tấm pvc vân gỗ, vân đá chắc chắn, có độ bền cao thì quy trình sản xuất đều cần chuẩn chính. Cấu tạo tấm pvc vân gỗ, vân đá như sau: Tấm nhựa PVC, Lớp keo dán tấm ốp, Tấm decan PVC trang trí đủ màu sắc và màng bảo vệ bề mặt. Độ bền màu lên đến 18 ~ 25 năm. Khi sở hữu tấm pvc vân gỗ, vân đá khả năng kháng nước, chống mối mọt. Áp dụng được cho nhiều công trình khác nhau và đáp ứng được mọi yêu cầu của gia chủ.

Để hiểu rõ hơn về chất liệu, giá tấm pvc vân gỗ, vân đá tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TPHCM, Cần Thơ. Vui lòng liên hệ đến chúng tôi!
Công ty Cổ Phần SX & TM Ngân Hoa
ĐC: Cụm CN-Biên Hoà, Ngọc Sơn, Kim Bảng, Hà Nam
Hotline: 0985 603 599
Email: phaochitrannha@gmail.com
Website.https://phaochitrannha.com