Real Time Web Analytics DMCA.com Protection Status

Tổng hợp các mẫu trần nhà thông dụng đẹp nhất năm 2017 | trần nhà đẹp

Tổng hợp các mẫu trần nhà thông dụng nhất năm 2017, trần nhà đẹp, trần nhà, trần nhựa vân gỗ, tấm ốp trần, thi công trần nhà, trang trí trần nhà. LH 0985603599

TỔNG HỢP CÁC MẪU TRẦN NHÀ THÔNG DỤNG ĐẸP NHẤT NĂM 2017

Các mẫu trần nhà bằng nhựa thông dụng nhất đồng thời giá tốt nhất

tong-hop-cac-kieu-tran-nha-thong-dung
MẪU TRẦN NHÀ THÔNG DỤNG ĐẸP NHẤT NĂM 2017

- Khi thi công trần nhựa, thường không dùng đinh vì vết đinh hở sẽ gây mất thẩm mỹ, nên cố định các mảng nối bằng keo chuyên dụng để tránh rơi xuống gây nguy hiểm. Việc cố định kỹ các mảng nối còn góp phần chắn khí lạnh xâm nhập vào nhà ở các vùng có khí hậu ôn đới.

-Trần nhựa nhẹ tạo thuận lợi cho di chuyển, nhất là khi xây dựng nhà cao tầng.

- Khoảng trống giữa trần nhựa và trần nguyên thủy ít nhất là 30cm, với khoảng cách này, nguồn nhiệt sẽ dịu hơn từ trần nguyên thủy vào trần giả nhờ đó căn nhà của bạn không oi bức, đồng thời giảm khả năng ngưng tụ nước gây không khí ẩm mốc, nhỏ nước xuống nhà.

- Sử dụng trần nhựa sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí, lắp đặt nhanh, giá mua rẻ hơn rất nhiều so với những loại trần khác, cho nên độ bền của nó cũng bị hạn chế. Tuổi thọ trung bình của trần nhựa là 5 năm.Nếu muốn bảo quản và giữ gìn tốt, nên thường xuyên lau chùi vệ sinh, thay mới tránh tạo điều kiện vi khuẩn phát triển. Công ty Ngân Hoa là nhà máy sản xuất phào chỉ trần nhà lớn nhất Việt Nam. Dưới đây là một số mẫu trần nhà mà công ty chúng tôi đã thi công. Bạn có thể xem thêm mẫu trần nhà tại đây.

mau-tran-nha-3
MẪU TRẦN NHÀ 1
mau-tran-nha-1
MẪU TRẦN NHÀ 2
mau-tran-nha-2
MẪU TRẦN NHÀ 3