Real Time Web Analytics DMCA.com Protection Status

Trần nhựa PVC & PS giá bao nhiêu

Bạn đang có ý định xây nhà hay sửa chữa nhà, hoặc bạn là nhà thầu. Đều có câu hỏi là trần nhựa giá bao nhiêu, bài viết này Ngân Hoa xin chia sẻ. Nhưng theo chúng tôi để có giá tốt lh trực tiếp

TRẦN NHỰA PVC & PS GIÁ BAO NHIÊU

Trần nhựa hay còn được gọi là tấm trần nhựa chất liệu PVC và PS, được sản xuất bởi công ty Ngân Hoa hiện đang là loại vật liệu xây dựng được rất nhiều người lựa chọn để sử dụng cho công trình của mình. Bởi vậy những thông tin liên quan tới loại vật liệu này được rất nhiều người quan tâm trong đó có giá bán. Việc xác định được trần nhựa bao nhiêu tiền 1m2 sẽ giúp cho mọi người dễ dàng lựa chọn cho mình 1 loại trần nhựa phù hợp với ngân sách của quý khách và tìm kiếm được một địa chỉ bán hàng chính hãng, giá rẻ.

tran-nhua-pvc-gia-bao-nhieu
TRẦN NHỰA PVC & PS GIÁ BAO NHIÊU

Báo giá trần nhựa PVC & PS

Về bản chất thì tấm nhựa làm trần của chúng tôi có nhiều mầu kiểu dáng khác nhau, nhựa vân gỗ hay trần nhựa vân đá hay la phông nhựa đề có giá gần giống nhau, yếu tố quyết định đến giá là vấn đề bên dưới: Để Trả Lời được câu hỏi này – Chúng tôi sẽ đưa ra những yếu tố ảnh hưởng đến giá la phông nhựa – giá trần nhựa chi tiết như sau: 

- Trần nhựa quý khách muốn làm là nhựa gì? ( Nhựa PVC hay nhựa Composite (PS), Hay Gỗ Nhựa?) tùy theo loại nhựa mà giá sẽ khác nhau. Ví dụ: Giá Trần Nhựa PVC khoảng 350K-420k/m2 thế nhưng giá trần nhựa PS chỉ vào khoảng 120k – 250k/m2…

- Diện tích La Phông Nhựa Quý Khách muốn thi công là bao nhiêu? Ví Dụ : Diện tích lớn sẽ có giá tốt hơn so với diện tích nhỏ, thế nhưng diện tích trung bình được quy định là khoảng 30m2 trở lên….

- Mẫu trần nhựa quý khách chọn làm cũng ảnh hưởng đến giá trần nhựa. Ví dụ cùng là nhựa PS bản 25cm nhưng nếu làm mẫu trần nhựa phẳng thì giá chỉ từ 120k – nhưng cũng là nhựa PS bản 25cm nhưng quý khách lại làm trần giật cấp phức tạp thì giá của mẫu trần nhựa thả này phải từ 250k/m2 trả lên….

mau-tran-nhua
MẪU TRẦN NHỰA

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp tấm trần nhựa với  nhiều mẫu mã, kiểu dáng, họa tiết, chất lượng và giá bán khác nhau.( Ở Ngân Hoa chúng tôi có trần nhựa giả gỗ, la phong nhựa giả đá, nhựa pvc vân đá cẩm thạch….) Bởi vậy, khi chọn mua khách hàng phải tìm hiểu kỹ lưỡng để chọn được một địa chỉ bán hàng chất lượng, giá tốt

Địa chỉ cung cấp trần nhựa uy tín giá tốt

Hiện nay, trên thị trường có nhiều địa chỉ cung cấp trần nhựa điều này giúp cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, để chọn được một đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng, giá tốt không phải là điều đơn giản. Công ty Ngân Hoa đang là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại vật liệu trang trí nội thất trong đó có tấm trần nhựa. Với nhiều năm kinh nghiệm, Ngân Hoa đã xây dựng được cho mình một chỗ đứng trong lĩnh vực nội thất và được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đến với Ngân Hoa khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi:

- Sản phẩm chất lượng: Tấm trần nhựa do công ty cung cấp đều đảm bảo chất lượng tốt nhất được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài và có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, kiểm định chất lượng rõ ràng.

- Đa dạng mẫu mã, chủng loại: Hiện công ty đang cung cấp đa dạng các loại trần nhựa với nhiều họa tiết, kiểu dáng, chủng loại khác nhau để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

- Giá cả hợp lý: Là đơn vị sản xuất trực tiếp các sản phẩm vật liệu trang trí nói chung, và trần nhựa nói riêng, không qua bất cứ khâu trung gian nào nên giá bán sản phẩm này tại Ngân Hoa luôn đảm bảo tốt nhất. Mọi chi tiết, vui lòng liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI NGÂN HOA

Địa chỉ: Cụm CN-Biên Hoà, Ngọc Sơn, Kim Bảng, Hà Nam

Điện thoại: 0226.3513.223 

Hotline: 0985603599

Email:phaochitrannha@gmail.com

Website.https://phaochitrannha.com